Bảy yếu tố tôi mong muốn cho bạn biết về du học Mỹ

Sau vài lần tìm kiếm với tất cả người thân về chi tiết du học Mỹ, cảm thấy một chút kẹt. Ngồi xuống nghe nhạc Độ du học ở Mỹ ta không độ nàng đã phát hiện một 1 trang web New Ocean nói về thủ thuật đã xảy ra trong mọi trường hợp nghe. Trải nghiệm tốt và muốn để chia sẻ với bạn tốt trên mạng thông qua này cá nhân trang web blog trang web. Ai biết những gì thiếu thêm nội dung văn bản.

1. Thực hiện, thu nhập và đại học trường đại học là chặt chẽ liên kết

2. Lý tưởng Thời gian trong cuộc sống hàng ngày là ở trường học

Mỉm cười. Sự thật: Giáo dục đại học cuộc sống chứa đầy khó khăn, bạn để hiểu ai bạn sẽ là, tiềm năng là, mỗi cá nhân phút Điều quan trọng là bỏ ra tiền, vì vậy cao đẳng hoặc đại học lối sống chỉ đơn giản là chính và cơ bản hành động mới nhất cuộc sống.

3. Sự khác biệt giữa trung học và cao đẳng sẽ không đáng kể

Sự thật: Đặc biệt lớn khác biệt lớn, trường học là sự khởi đầu của độc lập cuộc sống.

4. Đại học bên trong Mỹ trong bốn nhiều năm

Thực tế đơn giản: Để tốt nghiệp từ một Cao đẳng trong khi Mỹ , sinh viên đại học cần để hoàn thành ít nhất một trăm hai mươi tín dụng. Chỉ một phaafn 3 của sinh viên có thể đầy đủ khóa học class bên trong 4 vài năm, một số sinh viên đại học nhận sáu thập kỷ hoàn thành nghiên cứu. Nếu bạn muốn tổng nó trong bốn vài năm, sau đó tốt nhất hiểu tốt nghiệp phí ngay trước đăng ký, chủ yếu là vì nó là rất phổ biến trong khi US đến chỉ mất năm một thời gian dài để hoàn thành bằng cử nhân bằng.

5. Ngoại khóa việc cần làm càng nhiều càng tốt

Một lần nữa, tôi muốn kiểm tra với tư vấn tiếp thị du học tại Mỹ trong Khóa học nóng ngồi một cách gọn gàng cho cả đám quỳ lạy. Má -.-"

Ngoại khóa hoạt động với cao đẳng không càng nhiều càng tốt, nhưng hữu ích ​​nhưng lý tưởng. Bởi vì làchủ đề trong Varsity là hiện tại vô cùng hỗn loạn, vì vậy quyết định ngoại khóa hoạt động nên là nhiều hơn nữa quan trọng hơn số lượng.

6. Cử nhân bằng có thể là một đảm bảo cho hoàn hảo nhiệm vụ

Sự thật: Có rất nhiều sinh viên người không thể có được lý tưởng nghề nghiệp do họ không đủ thực tế thực hiện kiến ​​thức. Học sinh người thường bắt đầu thực tập của họ mặc dù tiếp tục ở trường có thể có tích cực cạnh.

7. Đáng kể chuyên ngành xác định tương lai nghề nghiệp

Điểm: Có rất nhiều của các học giả ngay sau đó tốt nghiệp từ hoàn toàn không liên quan đến chìa khóa, khá nhiều việc làm không trong chuyên ngành, Và vì thế nghề nghiệp và chuyên ngành sự lựa chọn là có liên quan với nhau, mặc dù không tuyệt đối.

Tóm lại, muốn du học ở Mỹ có rất nhiều rắc rối để ghi nhớ. Chú ý trên internet và nhớ để đảm bảo khám phá đúng thông tin và sự kiện.